GIÀN GIÁO RINGLOCK. DÀN GIÁO RINGLOCK.GIÀN GIÁO HOA THỊ. GIÀN GIÁO ĐĨA.

Chào mừng Quý khách hàng đến với trang website của Giàn giáo Tiến Lợi.
Giangiaotienloi@gmail.com
Kết nối ngay
GIÀN GIÁO TIẾN LỢI
F10/6 đường Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TpHCM

Hotline tư vấn

0969.973.852

0972.96.59.96

GIÀN GIÁO RINGLOCK. DÀN GIÁO RINGLOCK.GIÀN GIÁO HOA THỊ. GIÀN GIÁO ĐĨA.

Ngày đăng:

GIÀN GIÁO RINGLOCK. DÀN GIÁO RINGLOCK. GIÀN GIÁO HOA THỊ. GIÀN GIÁO ĐĨA.

Hệ giàn giáo ringlock hay còn gọi với tên khác là giàn giáo hoa thị, giàn giáo đĩa, thực chất thì chúng không khác giàn giáo nêm là mấy. Mấu chốt tạo ra sự riêng biệt của loại giàn giáo này nó nằm ở các liên kết của cây chống và thanh giằng. Giàn giáo ringlock có các mắt xích và liên kết được thiết kết logic và an toàn hơn rất nhiều, tạo ra các kết nối vững chắc, bền bỉ, khả năng chịu lực lớn. 

Cấu tạo giàn giáo Ringlock

Giàn giáo Ringlock được cấu tạo từ 5 bộ phận khác nhau, tạo thành một kết cấu bền chắc, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, khả năng chịu lực. Cụ thể, các bộ phận của loại giàn giáo này bao gồm:

1.Thanh chống đứng

Thanh chống đứng trong thường dùng ống Φ 49 với các độ dài như: 2.5m, 2m, 1.5m, 1m, 0.5m.

Độ dày đúng tiêu chuẩn của thanh chống đứng là 3.2mm. Tuy nhiên, do trọng lượng nặng gây khó khăn trong quá trình thi công nên các đơn vị sản xuất cũng như thi công đã giảm độ dày của ống, thường sử dụng loại dày từ 2.0 – 2.3mm. Với độ dày này, việc thi công công trình không chỉ dễ dàng hơn mà kinh phí đầu tư cũng giảm đáng kể.

Đối với một số công trình đặc biệt, thanh chống đứng còn dùng ống Φ 60 với độ dày 3.2mm để đảm bảo độ cứng và tuổi thọ của công trình.

Cách sản xuất cây chống đứng: Không giống giàn giáo nêm, các đĩa tròn Ringlock của thanh chống đứng được hàn cách nhau 0.5m theo chiều dài, từ trên xuống và từ dưới lên là 0.25m. Với cách hàn này, khi lắp dựng hệ giàn giáo Ringlock xong, các thanh giằng sẽ có khoảng cách đều nhau như: 0.5m, 1m, 1.5m, 2m… từ trên xuống dưới, tạo nên một khung chịu lực đều và chắc chắn.

Đặc biệt hơn, đầu nối của các thanh chống đứng được bao bên ngoài bằng ống Φ 60, dày từ 4 – 5mm nên độ an toàn cao hơn cách nối của các loại giàn giáo khác.

Trụ ringlock

2. Thanh giằng ngang Ringlock

Thanh giằng thường dùng ống Φ 42 hoặc Φ 49 với các độ dài: 1.45m, 1.15m, 0.95m, 0.55m, 0.45m.

Độ dày ống: 2mm.

Thanh giằng được hàn, nối với 2 đầu giằng ngang. Hai đầu thanh giằng ngang có các chốt nêm hình tam giác, khi kết nối với hệ đĩa sẽ được đóng từ trên xuống tạo thành chốt nêm. Các chốt nêm này khi có tác động ngoại lực xô nghiêng hay đứng thì sẽ càng nêm lại và hệ dàn càng trở nên cứng cáp hơn

3.Thanh giằng chéo Ringlock

Thanh giằng chéo của giàn giáo Ringlock thường dùng ống Φ 42 với độ dài theo đường chéo của các khung có kích thước: 2.82m, 2.5m, 2.12m, 1.14m.

Độ dày ống: 2mm.

Thanh giằng chéo thường được nối với 2 đầu giằng chéo bằng 2 con tán (ecu) Φ 16 mà không hàn chết để dễ lắp vào các đĩa của thanh chống đứng khi dựng. Hai đầu thanh giằng chéo có cấu tạo ngược nhau vì phải đối xứng. Do vậy, khi sản xuất phải chú ý đến vấn đề này. Đầu thanh giằng chéo cũng có các chốt nêm hình tam giác, khi kết nối với hệ đĩa sẽ được đóng từ trên xuống tạo thành chốt nêm.

4. Chống đà giữa Ringlock

Chống đà giữa của loại giàn giáo này thường dùng ống Φ 42 hoặc Φ 49: Thanh ống đứng dài 1.2m, từ trên xuống và từ dưới lên 0.1m, hàn ống 10cm theo chiều ngang, có đầu giằng hoặc ½ cùm ống Φ 49 để bắt vào cây chống đứng. Loại cùm ống Φ 49 thường được dùng để tăng lên, hạ xuống khi chiều cao đà giữa lớn hay nhỏ tùy theo bản vẽ công trình, đây cũng là tính ưu việt của nó.

Chống đà giữa giàn giáo Ringlock cũng giống như giàn giáo nêm, dùng để chống từ các đĩa của thanh chống đứng. Sau đó, lắp kích U vào trên đầu để chịu lực cho các hệ đà, dầm công trình mà không cần chống các đáy đà, dầm bằng thanh chống từ dưới nền, vừa tốn kém, vừa làm chật không gian thao tác dưới sàn nhà, gây khó khăn cho việc đi lại của công nhân tại công trình.

5. Chống Consol Ringlock

Chống Consol giàn giáo Ringlock có cấu tạo hình tam giác, thường sử dụng ống Φ 42 hoặc Φ 49 với chiều dài 1.2m

Chống Consol Ringlock cũng giống như giàn giáo nêm, dùng để chống từ các đĩa của thanh chống đứng ngoài biên của công trình. Đầu ngoài của tam giác trong chống Consol được lắp kích U để chịu lực từ các hệ đà, dầm biên, Consol công trình mà không cần chống các đáy đà, dầm bằng thanh chống từ dưới nền.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ PHỤ KIỆN XÂY DỰNG TIẾN LỢI

  • Mã số thuế: 0315220760
  • Địa chỉ công ty: C7/17B43 ấp 4, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0969.973.852 - 0972.96.59.96
  • Wedsite: giangiaotienloi.com hoặc giangiaoringlock.com.vn
  • Email:giangiaotienloi@gmail.com

Bài viết khác

MỘT BỘ GIÀN GIÁO BAO GỒM NHỮNG GÌ? CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT 2024
MỘT BỘ GIÀN GIÁO BAO NHIÊU TIỀN? GIÁ MỚI NHẤT 2024
GIÀN GIÁO SỰ KIỆN- GIÀN GIÁO RINGLOCK MỚI NHẤT 2024
GIÁ THANG LEO GIÀN GIÁO 2024 MỚI NHẤT
GIÀN GIÁO HAY DÀN GIÁO, KHÁI NIỆM ĐÚNG VÀ MỚI NHẤT 2024
KÍCH TĂNG BẰNG 2024 MỚI NHẤT
GIÁ MÂM GIÀN GIÁO MỚI NHẤT 2024
GIÁ CÂY CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO MỚI NHẤT 2024
GIÁ BÁN MỘT BỘ GIÀN GIÁO KHUNG ?
KÍCH TĂNG GIÀN GIÁO PHI 34